Vì một tương lai người Do Thái!

Đăng ký thành viên của team front-end

Monday, December 18, 2017

Giới thiệu về Website | HTML5/CSS3 - Developer Team

Website là gì?


Website hay còn gọi là trang web, là một công cụ dùng để truyền tải thông tin, quảng cáo, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, mô hình hiệu quả nhất hiện nay mà các doanh nghiệp, cá nhân có thể sử dụng để bán hàng, giao tiếp hoặc trao đổi trực tuyến. Đây cũng được coi là công cụ hỗ trợ không thể thiếu đối với các hoạt động quảng cáo, kinh doanh, bán hàng của các doanh nghiệp và cá nhân hiện nay.

Link: Trà giảm cân Lány Beau Tea

Phân loại website

Web tĩnh là web có dữ liệu không thay đổi hoặc ít khi thay đổi. Website này không có hệ thống quản lý nội dung và người dùng không thể chỉnh sửa hay thay đổi bất cứ dữ liệu gì được. Web tĩnh nên được được sử dụng khi doanh nghiệp muốn tự mình làm hay đó là những web nhỏ, có thể tự quản trị hoặc thuê người chuyên về quản trị. Tuy nhiên, hiện nay trang web này không được khuyến khích dùng bởi không được ưa chuộng do khó khăn về vấn đề quản trị nội dung, vấn đề nâng cấp bảo trì dù nó có chi phí đầu tư thấp và không mất nhiều thời gian khi truy cập.

Web động là web có hệ thống quản lý nội dung và người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa hoặc cập nhật dữ liệu. Đây là trang web được khuyến cáo sử dụng khi người lập có mục đích.

Bản Quyền || Cấm sao chép nội dung dưới mọi hình thức. Nếu muốn sao chép hãy để 5 phút đọc xong các chính sách của chúng tôi tại đây.

Tác giả: Minh Trung