Vì một tương lai người Do Thái!

Đăng ký thành viên của team front-end

Tuesday, December 5, 2017

Câu hỏi thắc mắc theo yêu cầu của Developer Team

Câu hỏi thắc mắc về JS của Developer Team?

Tham gia Developer Team
Chào ae trên Group, mình có vấn đề này suy nghĩ mãi mà chưa thông, nên mình lên đây nhờ ae giúp đỡ mình ạ. Mình có đọa Code JS này:


Kết quả trả về lần lượt là: 'AAA', 'BBB', không có gì ngạc nhiên. Tuy nhiên nếu mình thêm từ khóa var vào trước biến x ở trong function thì kết quả có sự thay đổi: 'undefined', 'BBB'. 

Mình hiểu từ khóa var trước tên biến là để thông báo cho trình biên dịch hiểu biến đó có phạm vi cục bộ, tuy nhiên với trường hợp này dòng lệnh khai báo lại nằm sau dòng lệnh này : document.write(x +""), vậy sao nó lại ảnh hưởng đến dòng lệnh trước nó là sao nhỉ ? 

Mong ae giúp đỡ mình

Câu trả lời: Tại đây

Bản Quyền || Cấm sao chép nội dung dưới mọi hình thức. Nếu muốn sao chép hãy để 5 phút đọc xong các chính sách của chúng tôi tại đây.
Tác giả: Minh Trung