Vì một tương lai người Do Thái!

Đăng ký thành viên của team front-end

Tuesday, November 21, 2017

Yêu cầu tài khoản codepen cho Developer Team

Vì sao chúng tôi yêu cầu thành viên phải có tài khoản codepen?


- Để biết được thông tin học tập và sự cố gắng của bạn để trở thành lập trình front-end pro

- Bạn có thể học tập và viết code trên codepen để được lưu lại những sản phẩm của bạn

- Chúng tôi sẽ ra mắt các sự kiện sắp tới cho bạn nào đã có tài khoản codepen như yêu cầu

- sự kiện của chúng tôi sẽ treo phần thường tùy theo khả năng của các bạn, hi bắt đầu ngay nào!

Ví dụ: bạn tên Nam ok tài khoản của bạn phải có tên như thế này Developer Nam

Link đăng ký miễn phí tại đây nhé: codepen 

Khi làm theo yêu cầu các bạn có thể đăng ký mua áo team nhé! Đang được chúng tôi thiết kế và photoshop nhé! Cảm ơn thành viên của team...




Bản Quyền || Cấm sao chép nội dung dưới mọi hình thức. Nếu muốn sao chép hãy để 5 phút đọc xong các chính sách của chúng tôi tại đây.

Tác giả: Minh Trung