Cách đây hơn 2 tháng mình vào đây và biết rằng ở đâu có kho tài liệu giải đáp thắc mắc khủng lồ này chứ hi... Thế là chia sẻ ngay... Và bắt đầu viết bài này...
Nếu mình nhìn vào những người tôi tôn trọng nhất trong ngành công nghiệp, những người mà mình xem là những người có gương tốt - Paul Graham , Joel Spolsky , Steve Yegge , Eric Sink , Rich Skrenta , Marc Andreesen , Wil Shipley , Douglas Crockford , Scott Guthrie - tất cả họ có một điểm chung. Họ không chỉ là nhà văn xuất sắc và truyền thông. Họ xây dựng công cụ quá tuyệtThế giới có đủ blog/web bình luận vấp ngã. Mình muốn xây dựng công cụ - và nói về nó. Mình có một cơ hội khởi nghiệp. Mình chưa sẵn sàng để thông báo chi tiết, nhưng khi mình làm, bạn sẽ đọc về nó ở đây.
"Công cụ xây dựng", như bạn đã giúp chúng mình xác định , là stackoverflow.com. Đó là một công ty nhỏ Joel Spolsky và mình rất thích nó.
Mình ngưỡng mộ những gì Joel đã tạo ra. Ông là một trong những người viết blog/web lập trình sớm nhất , và chắc chắn là một trong những người đầu tiên tôi tìm thấy nó đã giúp tôi nhận ra rằng loại văn bản có ảnh hưởng tích cực có thể có đối với các lập trình viên đồng nghiệp của mình. Ông đã sống rất nhiều ước mơ: ông đã thành lập một công ty với ý định không kiếm tiền từ VC, nhưng tạo ra một nơi bền vững để các lập trình có thể vui vẻ trong khi lập trình các công cụ hữu ích .
Vậy stackoverflow  gì?
Từ ngày đầu tiên, blog/web của mình đã đưa ra thông tin hữu ích trên google. Mình chưa bao giờ có bất kỳ nguyện vọng cụ thể nào cho blog/web này để trở thành cái mà ngày nay;  Nó đã thay đổi nghĩa đen thay đổi cuộc đời lập trình. Blog/web là nguồn tài nguyên tuyệt vời, nhưng mình có thể khuyến khích các lập trình viên đồng nghiệp của mình viết blog/web , không phải ai cũng có thời gian hoặc khuynh hướng bắt đầu blog/web. Có quá nhiều thông tin về chương trình tuyệt vời bị mắc kẹt trong các diễn đàn, được giấu trong trợ giúp trực tuyến hoặc ẩn trong những cuốn sách mà không ai mua nữa . Chúng mình muốn mở khóa tất cả điều đó. Hãy tạo ra một cái gì đó làm cho nó dễ dàng để tham gia, và đặt nó trực tuyến trong một hình thức dễ dàng tìm thấy.
Bạn có quen thuộc với công thức làm phim không?
Stackoverflow là một loại như các chuyên gia chống trao đổi (trừ đi sleaze buồn nôn và công cụ tìm kiếm hợp pháp quasi-legal) đáp ứng wikipedia đáp ứng reddit lập trình . Đó là bởi các lập trình, cho các lập trình, với mục đích cuối cùng là tăng tổng cộng các kiến thức lập trình tốt trên thế giới. Cho dù bạn sử dụng ngôn ngữ lập trình, hoặc hệ điều hành nào bạn gọi là nhà. Lập trình tốt hơn là mục tiêu của chúng mình.
Các bạn thấy nó thế nào? Stackoverflow là một kho giải đáp thắc mắc cho các lập trình viên.
Bản Quyền || Cấm sao chép nội dung dưới mọi hình thức. Nếu muốn sao chép hãy để 5 phút đọc xong các chính sách của chúng tôi tại đây.

Tác giả: Minh Trung