Vì một tương lai người Do Thái!

Đăng ký thành viên của team front-end

Friday, December 1, 2017

Hướng dẫn Seo Web/Blog lên Top 1 Google - SeoClick Online Ngày 1

Hi như chúng ta thấy nếu như chúng ta đang viết Web/Blog mà không ai nhìn thấy bài viết của bạn thì chán nhỉ... Hi, Đừng lo sau 1 tháng nghiên cứu mình đã tìm ra cách...

PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG TỪ KHÓA


Mục đích của SEO là đưa các từ khóa tìm kiếm của mình lên top các công cụ tìm kiếm, trong đó google là vua, Facebook là bạn của vua, Youtube là con của vua, dân SEO nào cũng hướng đến lên top google. Bất kỳ một blogger, webmasters hay một dân SEO nào cũng vậy, thứ hạng từ khóa trên google luôn là mối quan tâm lớn nhất, bởi nó quyết định đến sự thành công cho website, blog của bạn hay của công ty bạn.


Đầu tiên vào đây phân tích từ khóa:


Chúng ta tìm các từ khóa liên quan đến website của chúng ta rồi điền vào bản nhé


công cụ helu ranking seo top google

Sau đó chúng ta chọn capcha rồi bấm kiểm tra:

công cụ helu ranking seo top google

Từ khóa CHỦ QUAN:

Nghĩ ra các từ khóa liên quan lĩnh vực của bạn.
Liên quan sản phẩm dịch vụ của bạn.
Ngắn gọn xúc tích.
Bao gồm cả từ khóa thương hiệu, tên chung sản phẩm dịch vụ, từ khóa nhu cầu
Ví dụ: Mình viết về lập trình front-end các từ khóa của mình front-end, developer, team front-end, developer team, lập trình web,...

Từ khóa KHÁCH QUAN:


Đem từng từ khóa CHỦ QUAN vào công cụ Google Keyword Planner để được gợi ý các từ khóa KHÁCH QUAN liên quan đến lĩnh vực của bạn.
Mỗi một từ khóa CHỦ QUAN được đưa vào, bạn chỉ cần lựa khoảng 10 từ KHÁCH QUAN được công cụ gợi ý ra, rồi đổi từ CHỦ QUAN khác. Từ khóa KHÁCH QUAN bạn chọn cần liên quan đến lĩnh vực của mình, và có lượng tìm kiếm lớn hơn 100, gần hoặc hơn 1000 một chút là ok.
Bạn cần số lượng NHIỀU từ khóa KHÁCH QUAN với lượng tìm kiếm tương đối (100 - 1000), để phân tích và ra quyết định ĐẦU TƯ mới hiệu quả và chính xác được.

Bản Quyền || Cấm sao chép nội dung dưới mọi hình thức. Nếu muốn sao chép hãy để 5 phút đọc xong các chính sách của chúng tôi tại đây.


Tác giả: Minh Trung